Monday, September 26, 2016

Phạm Thế Ngọc và câu chuyện đôi bạn đằng sau “Double Xôi”

Nhắc đến Double Xôi làm tôi nhớ ngay một buổi chiều, tôi và một số anh chị là chủ của nhiều doanh nghiệp có cuộc gặp gỡ và chia sẻ những kinh nghiệm trong kinh doanh. Trong buổi hôm đó có một đôi bạn trẻ, một nam và một nữ với nụ cười rất tươi, trên tay còn cầm một cái hộp xinh xắn với mùi thơm hấp dẫn làm chúng tôi rất tò mò. Trong cái hộp nhỏ đó không gì khác hơn là những miếng xôi chiên giòn nóng hổi, mà đó chính là tâm huyết của đôi vợ chồng trẻ đang rất thành công với thương hiệu Double Xôi.

Món xôi chiên hấp dẫn của Double Xôi
Hôm đó, tôi đã có cơ hội thưởng thức món xôi chiên tuyệt vời nhất, xôi không những ngon mà còn được nghe nhiều câu chuyện hấp dẫn về xôi chiên.

Nguyễn Thanh Phượng giao lưu cùng cặp đôi của Double Xôi
Đầu tiên hàng xôi chiên chỉ có duy nhất bạn Phạm Thế Ngọc. Bạn là người con của quê hương Mong Yong, Gia Lai. Sau sự ra đi đột ngột của người mẹ sau 5 ngày Ngọc đỗ Đại học. Sau đó, tinh thần sa sút, cuộc sống của Ngọc là những tháng ngày ăn chơi sa đoạ, buông thả. Và cậu quyết định ngưng việc học vào năm thứ 2 Đại Học, bắt đầu con đường kinh doanh với hàng xôi chiên vỉa hè.
Cũng tại nơi hàng xôi chiên này, mà câu chuyện xôi chiên có thêm một cô bé, cô bé xôi chiên tên Yến, người đã cùng Ngọc trải qua bao thăng trầm trong công việc và cuộc sống. Yến luôn luôn bên cạnh Ngọc ngay cả lúc khốn khó nhất. Và giờ hai bạn đang gặt hái nhiều thành công và có cuộc sống sung túc, hạnh phúc mỗi ngày.

Bạn Ngọc và Yến – Double Xôi
Tôi luôn hâm mộ đôi bạn trẻ này và luôn theo dõi hoạt động của các bạn, ngay cả khi mưa gió bão bùng thì hai bạn vẫn nhiệt tình mang đến khách hàng những miếng xôi chiên giòn ngon. Chính vì thế đã làm nên một Double Xôi như ngày hôm nay. Công việc kinh doanh có tiến triển và đám cưới diễn ra. Tôi nhìn thấy mắt Ngọc như long lên vì hạnh phúc khi kể về tiệc cưới của hai bạn.

Double Xôi luôn nhiệt tình với khách hàng
Mục tiêu trong tương lai của hai bạn chính là mang văn hoá ẩm thực của Việt Nam lan toả thông qua món xôi chiên. Làm tốt ngay cả những điều nhỏ nhất, tin chắc rằng mục tiêu của hai bạn sẽ không còn xa nữa.

Món xôi chiên tuyệt vời nhất
Nếu một buổi chiều nào đó, các bạn đang muốn tìm một món ăn vặt tại Sài Gòn, hãy nhớ đến Double Xôi và thưởng thức câu chuyện xôi chiên của đôi bạn ấy bạn nhé!

No comments:

Post a Comment