Thursday, September 22, 2016

Bất ngờ chuyện CHẬU LAN HỒ ĐIỆP 5 CÀNH tặng sinh nhật vợ


Chào bạn,
Hôm nay xin chia sẻ câu chuyện vui về chậu hoa Lan Hồ Điệp 5 cành thú vị mà làm tôi nhớ mãi. Đó là câu chuyện về một người khách hàng mà tới giờ tôi vẫn chưa có dịp gặp mặt.
Vào một ngày nhận được một cuộc điện thoại của anh nhờ tư vấn một bệnh đau đầu mà mình hay nói vui là “bệnh đau đầu của các ông chồng nhân ngày sinh nhật vợ”. Thật ra các anh lúc nào cũng quan tâm tới một nữa của mình, nhưng do không có thói quen thể hiện tình cảm của mình nên mỗi lần đến những dịp đặc biệt thường không biết thể hiện như thế nào, phải chọn quà gì? Các chị thì lúc nào cũng có nhiều mối quan tâm đến vấn đề xã hội, sức khoẻ, thời trang, làm đẹp, giáo dục … để chăm chút mọi mặt cho gia đình mình nên các anh đôi khi không thể biết được đâu là mối quan tâm số 1 của các chị để gây thú vị cho vợ nhân ngày sinh nhật.

Còn món quà tinh thần từ hoa thì xem ra Hoa Lan Hồ Điệp là lựa chọn hàng đầu, các chị lúc nào cũng ngẩn ngơ trước vẻ đẹp rực rỡ của những chú bướm nhiều màu sắc sặc sỡ. Ngoài ra Hoa Lan Hồ Điệp còn khắc phục nhược điểm chóng tàn của các loài hoa khác, hoa chơi được từ 50-60 ngày nên luôn làm hài lòng những người khó tính nhất.
Anh nhờ mình tư vấn cách chọn hoa cho vợ, và quyết định chọn Chậu Lan Hồ Điệp 5 cành để tặng chị nhà. Sau một lúc trò chuyện với nhau về cách tặng hoa như thế nào để làm cho chị nhà bất ngờ. Do vào ngày sinh nhật chị, anh phải đi công tác xa nên chia sẻ là sẽ tạo bất ngờ với món quà sinh nhật muộn. Trong kịch bản còn nhờ thêm sự giúp đỡ của cô con gái út đang học lớp 9 để nhận hoa mang tặng mẹ. Thế là cả ba lên kế hoạch sẵn sàng chờ ngày thực hiện.
Vào hôm giao hoa thì trời đổ cơn mưa thật to, do bé học đến 8h tối mới về nên chỉ có thể bắt đầu bữa tiệc tinh thần sau 8h, còn anh chồng thì lúc nào cũng theo dõi tiến độ qua điện thoại để khi mang hoa tới thì gọi ngay cho vợ để chúc mừng sinh nhật. Lúc mang hoa đến nơi thì đúng được một phen bất ngờ cho người giao hoa, người nhận hoa và người tặng hoa. Chị nhà lúc đó có việc đi ra ngoài, khoá cửa nhà và mang theo luôn chìa khoá. Vậy là mình và bé chỉ có thể nói chuyện với nhau qua khung cửa. Cô bé rất vui tính, còn tâm sự với mình nhiều điều giúp mình hiểu thêm về tâm lý của các bạn trẻ, rất thú vị.

Cảm nhận của bé về hoa – thật thú vị
Chờ khoảng hơn 30 phút sau thì chị nhà cũng về đến, chị được một phen ngạc nhiên và hạnh phúc với món quà và cú điện thoại của anh chồng. Sau đó vào nhà trò chuyện thêm với chị mới biết chị rất thích hoa và còn có hoa tay cắm hoa nữa. Trong nhà chị lúc nào cũng có hoa tươi, nên bước vào nhà lúc nào cũng tạo cảm giác thoải mái, thân thiện.
Chị rất thích món quà bất ngờ này và tâm sự chị cũng biết về Hoa Lan Hồ Điệp, và chị rất tâm đắc về chất lượng hoa và cách cắm hoa. Chia sẻ thêm với chị về cách chăm hoa, chọn hoa và cắm hoa như thế nào có được chậu hoa đẹp, sang trọng và tinh tế. Chị rất tâm đắc vì mình chia sẻ luôn chọn loại hoa tốt nhất để biếu tặng vì hiểu được tâm lý lúc nào người tặng cũng muốn mang những điều tốt đẹp nhất đến những người thân yêu.

Chậu Hoa Lan Hồ Điệp 5 cành tặng sinh nhật vợ
Chia tay với chị và bé ra về mà trong lòng tràn đầy niềm vui, mình lại mang đến niềm vui cho một gia đình nhỏ ấm cúng, và còn nhiều, nhiều gia đình nữa đang chờ mình. Và hôm nay chậu Hoa Lan Hồ Điệp 5 cành đó không chỉ là món quà bất ngờ cho chị mà còn cả cho người giao hoa nữa. Phương thuốc này xem ra quá hiệu quả bạn nhỉ!

No comments:

Post a Comment