Monday, September 26, 2016

Anh Ninh Xuân Trường – Thành công không phải là cuối cùng


Cũng do cơ duyên được tiếp xúc nhiều với anh tôi còn biết anh như một doanh nhân rất vui tính, nhiệt tình, nhưng cũng rất nghiêm túc trong công việc. Anh ấy luôn tràn đầy năng lượng trong mọi việc. Tên anh ấy là Ninh Xuân Trường.

Những doanh nhân vui tính gặp nhau

Tôi thiết nghĩ, cái tính hài hước của anh ấy ấy rất cần thiết cho cuộc sống, cho mọi việc. Cách nhìn mọi việc bằng con mắt lạc quan sẽ khiến bạn luôn tràn đầy niềm tin yêu, luôn tràn đầy năng lượng, cái năng lượng ấy sẽ hút mọi người đến bên bạn. Nếu có dịp tiếp xúc với anh ấy bạn sẽ cảm nhận ngay điều đó. Do làm việc trong lĩnh vực sức khoẻ, đó là điều hết sức cần thiết và rất tốt cho những khách hàng của anh.
Tôi biết đến anh như một chuyên gia trị viêm xoang. Anh là người rất tâm huyết trong lĩnh vực và cũng là người nhiệt tình chia sẻ những trải nghiệm trong cuộc sống. Tôi cảm thấy mình thật may mắn khi bên cạnh luôn có những người bạn tuyệt vời như anh.


Anh Ninh Xuân Trường

“Thành công không phải là cuối cùng, thất bại không phải là chết người, lòng can đảm đi tiếp mới quan trọng”. Đó là câu nói mà anh rất tâm đắc. Thành công là một con đường đầy rẫy những thất bại, đó không phải là cái đích, mà đó là cách chúng ta đi như thế nào, đứng dậy mà đi tiếp mới là quan trọng. Người thành công họ làm cho đến khi thành công, người thất bại họ làm cho tới khi họ bỏ cuộc. Đối với cái gã đầu trọc đó tôi thấy “dừng lại” không hề có trong từ điển. Tin chắc rằng gã ấy sẽ luôn có cái can đảm đi tiếp.

Để giao lưu kết nối với gã đầu trọc nhưng hết sức thân thiện Ninh Xuân Trường, bạn có thể đọc thêm về anh ấy tại trang cá nhân của anh ấy! Có rất nhiều điều hay ho về gã đầu trọc đáng quý ấy! Từ từ khám phá bạn nhé!

Nguyễn Thanh Phượng

No comments:

Post a Comment