Wednesday, September 21, 2016

Lê Thị Ngọc Ngân – Cô gái trẻ luôn vươn tới cái đẹp




Như bao nhiêu cô gái trẻ hiện đại, tôi cũng yêu thích cái đẹp, cũng học cách tự chăm sóc mình và tự làm đẹp. Nhưng ở Ngân, đó còn là cả một niềm đam mê dành cho cái đẹp. Ngân muốn tự chăm sóc mình và còn đem những kinh nghiệm chia sẻ cho những người bạn, rồi dần dần phát triển cho nhiều người với mong muốn làm đẹp nhưng không biết phải bắt đầu thế nào và từ đâu.
Tuy bề ngoài thanh mảnh, trông có vẻ như một tiểu thư yếu đuối. Nhưng sâu bên trong cô gái này là một người dám đam mê và sẵn sàng hành động “Tôi dám nghĩ dám làm, không phải vì tôi là một cô nàng trán cao và ương ngạnh, cũng không phải tuổi trẻ bất đồng, mà tôi tin chắc rằng thất bại lớn nhất chính là để nỗi sợ hãi ngăn cản hành động. Hãy hành động, nếu có thất bại, thì nó sẽ dạy ta nhiều bài học hơn ta nghĩ. Tuy nhiên, tôi không bao giờ dễ dãi với chính mình, thành công đầu tiên khi bắt đầu đó chính là vượt qua sự thất bại trước đó.” Đó chính là điều tôi luôn hâm mộ em, vì ở cái tuổi của em, tôi thật không dám ước mơ và theo đuổi ước mơ một cách mãnh liệt đến vậy.
Ngân đã đánh đổi công việc ở Ngân hàng để vươn tới ước mơ cháy bỏng trong em “Ước mơ có được một căn nhà ở Sài Gòn của tôi xuất phát từ những lí do rất đơn giản, không lâu nữa tôi sẽ có một mái ấm riêng cho mình, và cái thực thể đầu tiên tạo nên mái ấm đó là một ngôi nhà để chúng tôi vây quần, ba mẹ tôi sau này già yếu có thể được thăm khám, chữa bệnh ở những bệnh viện lớn, và nghỉ ngơi tại nhà tôi, tôi luôn mơ ước trở thành người mẹ hiền, người vợ đảm đang, và với công việc làm việc 8 tiếng một ngày, có đáng để đánh đổi những mơ ước chính đáng đó không.” Và cô gái trẻ này đã và luôn sẵn sàng với những kế hoạch thực hiện ước mơ về ngôi nhà của mình.


Em đã chọn con đường kinh doanh để có cơ hội thực hiện ước mơ nhanh hơn. Và thất bại ngay trong dự án kinh doanh đầu tiên về xuất khẩu mùn cưa của em đã thôi thúc em đi tìm tòi học hỏi thêm để hoàn thiện hơn trong việc kinh doanh của mình. Từ sau đó em mới quyết tâm phát huy thế mạnh sẵn có trong em đó là kinh doanh mỹ phẩm thiên nhiên.
Ngân tâm sự cái duyên đến với việc kinh doanh mỹ phẩm thiên nhiên của em “Là một cô gái có làn da nhạy cảm tôi luôn gặp phải các vấn đề về da như nổi mụn, tàn nhan, kích ứng…. Tôi luôn khao khát có được làn da đẹp và thế là tôi đã tìm tòi, học hỏi và trải nghiệm rất nhiều để giải quyết vấn đề của chính mình.
Với những kinh nghiệm tích lũy, bản thân tôi đã chia sẻ nó với bạn bè, người thân và những bạn đang gặp các vấn đề về da. Qua những buổi giao lưu và các cuộc gặp tư vấn riêng tại nhà tôi nhận ra một số bạn giống như tôi ngày trước, bị rơi vào bế tắc và rất cần một chuyên gia để tư vấn, truyền cảm hứng, động lực và cung cấp những giải pháp chữa trị kịp thời. Vì vậy tôi tạo ra một nơi để kết nối tất cả các bạn gần xa cùng chia sẻ với những vấn đề về da mà bạn gặp phải. Với những kinh nghiệm từ bản thân,kiến thức, hiểu biết, đam mê và triết lí kinh doanh của mình tôi chọn cung cấp những giải pháp làm đẹp tự nhiên, an toàn, hiệu quả và dứt điểm, bí quyết của tôi là luôn chủ động trong công cuộc làm đẹp cho chính mình, chủ động trước mọi tình huống trước khi mọi chuyện quá muộn và tôi đang truyền cảm hứng đó cho hàng ngàn bạn gái khác bằng cách sáng lập DƯỠNG DA CHỦ ĐỘNG, đồng thời cung cấp các giải pháp làm đẹp tự nhiên nhất thông qua dòng sản phẩm chăm sóc da.”

Miss Ngân – Chuyên gia dưỡng da chủ động
Em luôn sẵn sàng chia sẻ những kinh nghiệm của mình bằng tất cả niềm đam mê và nhiệt huyết của tuổi trẻ. Nếu bạn đam mê cái đẹp và có mong muốn có thể chủ động những vấn đề về da của mình thì bạn có thể liên hệ ngay với Chuyên gia dưỡng da chủ động này.
Điều chắc chắn là bạn sẽ LỜI thêm một cô bạn xinh xắn, đáng yêu nữa đấy. Hãy ghé qua http://lethingocngan.com để biết thêm về Miss Ngân nhé!

No comments:

Post a Comment