Wednesday, September 21, 2016

Lê Huỳnh Thanh Hằng – Chị mèo con yêu THỔ CẨM


Mình vẫn hay gọi chị là chị mèo con. Chị rất gần gũi và thân thiện mỗi lần ngồi nói chuyện với chị. Mình có cảm giác rất thoải mái như nói chuyện với chị gái mình vậy.
Từ nhỏ, vì là con một, chẳng có anh chị em để cùng chơi nên chị rất thích được ra ngoài chơi cùng mọi người. Vì vậy nên Ba Mẹ thường dẫn chị đi du lịch đây đó để chị được gặp nhiều người và được tìm hiểu mọi thứ xung quanh.
Khi lớn lên chị vẫn thích được đi nhiều nơi, được tìm hiểu đặc trưng từng vùng miền, từng cảnh quan và những người con nơi đó. Với chị, chị luôn nghĩ “Hãy cho nhau những gì ta đang có, lỡ mai này không có để cho nhau” vì vậy chị có nhiều bạn bè và những người bạn đó như những bông hoa đủ màu, đủ sắc và đủ kiểu trong cuộc sống của chị
Cũng như bao bạn trẻ khác, khi tốt nghiệp ra trường thì chị cũng hăm hở lao ra xã hội để thỏa sức và cũng để chứng tỏ mình, chị tự kinh doanh cũng có, tự sản xuất nuôi trồng cũng có, rồi lại làm ở công ty tư nhân, công ty nước ngoài, và cuối cùng là cơ quan nhà nước. Ở đâu chị cũng thấy có cái gì đó không ổn và chị thu mình lại, đỗ lỗi mọi thứ.
Nhưng thật may mắn, qua “Anh xã” của chị, chị biết được một nơi làm thay đổi tư duy của chị, thay đổi cuộc sống và suy nghĩ của chị theo chiều hướng tích cực hơn. Từ khi biết nơi đó, Chị như một con ngưới mới, lúc nào cũng tràn năng lượng, yêu đời, yêu người và yêu tất cả mọi thứ. Đó chính là chị mèo con mà tôi quen biết.
Chị đã nhận ra rằng trước đây chị thất bại do đâu? Tại sao lại thất bại như vậy? và chị như bừng tỉnh sau một giấc ngủ dài. Chị đứng lên, chị đã tìm thấy con đường của chị, con đường chị đã chọn và chị quyết tâm đi xuyên suốt con đường của mình.
Chị quyết định chọn kinh doanh mặt hàng Thổ cẩm bởi vì chị yêu cái đẹp và luôn hướng đến những giá trị Văn hóa.
Gía trị của Thổ cẩm chính là những nét hoa văn tinh tế thể hiện mọi mặt của cuộc sống đời thường. Thổ cẩm là loại loại vải chủ yếu để may quần áo, khăn và các vật dụng trong gia đình như chăn, địu, tấm trải gối, trải giường….và ngày nay Thổ cẩm đã đi vào đời sống của người Việt khi nó trở thành đồ trang trí nội thất, balo, túi xách hay những túi tiền xu, túi đựng điện thoại….
Chất liệu Thổ cẩm rất thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt và đặc biệt là màu sắc vô cùng phong phú và tính năng rất đa dạng. Mong muốn của chị là đưa những sản phẩm Thổ cẩm có vai trò như một món lưu niệm mang đậm nét Văn hóa Dân tộc đến cho những người bạn, những người thân, những người trong và ngoài nước biết và nhớ đến mỗi khi nhìn thấy Thổ cẩm.
Nếu bạn có quan tâm đến Thổ cẩm, mình có thể gửi đến bạn một nơi tin cậy để tư vấn cho bạn về Thổ cẩm. Hãy ghé qua trang http://lehuynhthanhhang.com/ để biết thêm về người chị Thổ cẩm của mình nhé!
Nguyễn Thanh Phượng

No comments:

Post a Comment