Wednesday, September 21, 2016

Nàng ong Thái Phương


Người chị đến từ quê hương Buôn Mê Thuột này của tôi với cái biệt danh mọi người hay đặt cho là “nàng ong Thái Phương”. Vượt qua bao nhiêu trăn trở và khó khăn, chị vẫn chăm chỉ đeo đuổi một cuộc sống tốt đẹp hơn.
Hiện tại, chị đang tận hưởng từng ngày, từng giờ của cuộc sống ban cho. Quanh chị luôn có gia đình bên cạnh cùng những người bạn thật tốt và một cậu nhóc ngoan ngoãn, hiếu thảo. Và đặc biệt là chị được làm những điều mình thích, sống một cuộc sống theo ý mình muốn, chân thành cho đi những gì mình có (kiến thức, hiểu biết, kinh nghiệm,…) và sẵn sàng đón nhận những cơ hội tốt.
Nhìn chị bây giờ ít ai hiểu được những gì chị đã phải trải qua. Là chị gái đầu trong gia đình có 6 anh em ở vùng quê đất đỏ Bazan đầy nắng và gió. Chị vừa chăm chỉ giúp mẹ, vừa kiên trì học hành từ những ngày bé để hy vọng đem lại cuộc sống tốt đẹp hơn cho gia đình, cho các em chị.
Sau đó là hành trình của những ngày bước chân xuống Sài Gòn, chị đã tự hứa với mình phải tự lo cho bản thân, không để Mẹ phải lo lắng. Chị đã lao vào guồng quay của thành phố nhộn nhịp này, vừa học, vừa làm để tự lo cho bản thân, từ rửa chén, dạy kèm đến tiếp tân khách sạn, chị tân dụng mọi thời gian có thể để làm việc và học tập. Sau khi ra trường làm việc cho một công ty nước ngoài, chị liên tục học hỏi và luôn hoàn thành xuất sắc công việc. Chị mạnh dạn thoát ra hoàn cảnh gia đình không mấy hạnh phúc để mở ra cho mình, cho con trai bé bỏng của mình. Và cũng nhờ những ngày không vui ấy đã làm nên chị Thái Phương mạnh mẽ hơn ngày hôm nay.
Hiện tại, chị đang xây dựng thương hiệu Bee’s Gift, chuyên cung cấp những sản phẩm quý từ  Ong, giúp người tiêu dùng có được những sản phẩm với chất lượng thật sự với giá cả hợp lý hơn. Với mong muốn mọi người có những kiến thức đúng đắn về Mật Ong và Sữa Ong Chúa để sử dụng chúng như những thực phẩm không thể thiếu cho mỗi gia đình giúp bảo vệ sức khoẻ và người thân trong gia đình. Chị luôn cố gắng chia sẻ tất cả những kiến thức của chị và chăm chỉ học hỏi thêm để chia sẻ cho tất cả mọi người.
Chị luôn cam kết với chính bản thân mình sẽ luôn đem lại những gì tốt đẹp nhất đến cho khách hàng, dù ở bất cứ lĩnh vực nào. Một mối quan hệ tốt đẹp là cả hai bên cùng thắng Win – Win, đều tôn trọng và đặt lợi ích của cả hai lên trên hết. Chỉ có như vậy mới có được những người bạn, những mối quan hệ tốt. Và chúng tôi, những người kinh doanh chân chính, luôn lấy đó làm kim chỉ nam cho mọi hoạt động của mình.
Nếu bạn muốn nghe thêm nhiều câu chuyện về chị Ong chăm chỉ của tôi thì có thể xem thêm ở trang http://hoangthithaiphuong.com.

No comments:

Post a Comment